Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 33 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552ปัจจัยการตลาดในการเลือกซื้อหมึกพิมพ์สกรีน ในเขตกรุงเทพมหานครเชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; ผุสดี ยุตติ, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อสินค้า และบริการร้านค้าสมัยใหม่ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; พนิดา นาคะสุวรรณ์, 2520-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552พฤติกรรมการลงทุนในกองทุนรวมตราสารหนี้ของผู้ลงทุนบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกสิกรไทย จำกัดกัลยานี ภาคอัต, อาจารย์ที่ปรึกษา; พรชัย การุณรังษีวงศ์, 2509-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเฟอร์นิเจอร์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพรวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; พรพรรณ เจียมวิริยะเสถียร, 2505-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2550ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มบรรจุกระป๋องของผู้บริโภคในเขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานครวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; เสริมกมล ใจสุวรรณ์, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552พฤติกรรมการใช้บริการธนาคารพาณิชย์ในห้างสรรพสินค้าเขตกรุงเทพมหานครฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุณีย์ รัตนพิสุทธ์พันธุ์, 2508-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552พฤติกรรมการใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 Shop ของลูกค้าภายในบริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัดเชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; อริญชย์ ม่วงศรี, 2518-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมการซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของผู้บริโภคในเขตหลักสี่ กรุงเทพมหานครเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุวรรณา รักษ์มณี, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ พัฟ แอนด์ พายธนชัย ยมจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; นะที มะธุผา, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552ความคิดเห็นของพนักงานบริษัทธนชาตประกันภัย จำกัดที่มีต่อส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; วิโรจน์ ลีลาพจน์สัณห์, 2513-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ