Search


Current filters:




Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 16 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2558พฤติกรรมการซื้อข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมาเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; โกมุทร์ ศรีผำน้อย, 2513-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ณัฐรินีย์ พรพิสุทธิ์, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของนักศึกษาคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยพายัพ จังหวัดเชียงใหม่เสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; บัณฑิตา แสงสิทธิศักดิ์, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ปัจจัยที่มีต่อการสั่งยารักษาโรคเบาหวานในกลุ่ม Dipeptidyl peptidase (DPP)-4 inhibitor ของแพทย์ประจำโรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่เสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปาจรีย์ แสงสิทธิศักดิ์, 2524-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของตลาดนัดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรียุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; กชพร เมฆานิมิตดี, 2514-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ความคาดหวังและการรับรู้ของประชาชนต่อโครงการด้านความปลอดภัยบนท้องถนนของบริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; วิชญภา กาลามเกษตร์, 2520-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีต่อการใช้บริการของลูกค้าตลาดฟู้ดวิลล่า ราชพฤกษ์ เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานครฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; วีระพันธ์ รื่นเริงกาล, 2493-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ภาพลักษณ์สบู่สมุนไพรของบริษัทใยไผ่ โอเคดี จำกัด ในมุมมองของผู้จัดจำหน่ายฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; เกศมณี จันทครุฑ, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเพื่อบำรุงผิวในร้านสะดวกซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; กอแก้ว กรกีรติ, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558พฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในตลาดนัดถนนคนเดิน จังหวัดภูเก็ตเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; จิตรลดา พัฒน์เอี่ยม, 2534-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ