Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1141 to 1160 of 2196
Issue Date | Title | Author(s) |
2551 | กระบวนการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบบสั่งตัดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ศรีรุ้ง หมื่นโฮ้ง, 2509-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2551 | คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานในอุตสาหกรรมการฉีดพลาสติก : กรณีศึกษา : บริษัท มิตานิ (ไทยแลนด์) จำกัด | สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา; วิสิทธิ์ ทองผาสุข, 2515-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2551 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการต่อการเลือกใช้บริการดูแลรักษารถยนต์ในอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี | ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; วิลาสินี นาคบุตร, 2515-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2551 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ (NGV) ของเจ้าของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในจังหวัดนนทบุรี | จิระภรณ์ ตันติชัยรัตนกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; วันสำคัญ พลสารโสภณ, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2551 | คู่มือการจัดการคุณภาพในกระบวนการผลิต ผลิตภัณฑ์ยางคอมพาวน์กรณีศึกษาบริษัท เอ็น. ซี. อาร์. รับเบอร์ อินดัสตรี้ จำกัด | สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา; วันชัย รอมาลี, 2514-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2551 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการด้านสินเชื่อเพื่อการค้าของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในกลุ่มลูกค้าธุรกิจ เอส เอ็ม อี 7 | ยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; วัชราพรรณ ตันทชุนห์, 2500-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2551 | ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อของลูกค้าธนาคารออมสินในจังหวัดอุตรดิตถ์ | เชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; วัชรี ดิถีเพ็ง, 2511-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2551 | การตลาดเฉพาะกลุ่ม : กรณีศึกษาผู้ประกอบการรายย่อยในกลุ่มผู้ชุมนุม | วสันต์ บุษยะมา, 2507-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2552 | กลยุทธ์การตลาดของวัสดุมุงหลังคา : กรณีศึกษาของบริษัทกระเบื้องกระดาษไทย จำกัด และบริษัทบลูสโคปไลสาจน์ จำกัด | วิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุชาย ชินโคตร, 2503-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2552 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการคัดเลือกผู้รับเหมาก่อสร้างของผู้เข้าร่วมนิทรรศการในงานมหกรรมการเงิน ปี 2552 | ยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; สายใจ สายสวาท, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2552 | คู่มือการจัดตั้งบริษัทการบินแบบเช่าเหมาลำในประเทศไทย | จีราภรณ์ สุธัมมสภา, อาจารย์ที่ปรึกษา; สัมฤทธิ์ รัตนจีนะ, 2497-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2552 | กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศของผู้ส่งออกปลาสวยงามในประเทศไทย | ยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุภาภรณ์ วันเอเลาะ, 2504-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2552 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการต่อการใช้บริการของสมาชิกท็อปส์ซูเปอร์มาเก็ต สาขาทองหล่อ จังหวัดกรุงเทพมหานคร | ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; สริญญา ไชยคำหาญ, 2517-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2552 | ทัศนคติของสมาชิกที่มีต่อการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์บริษัท ทีโอที จำกัด กรณีศึกษาเฉพาะสำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ | สุขุมาลย์ ชำนิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; สมศิริ เมฆานิมิตดี, 2509-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2552 | การพัฒนาระบบ balanced scorecard เพื่อการประเมินผลการปฏิบัติงานของบริษัทท่าเรือประจวบ จำกัด | สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา; สมศักดิ์ ศิวะไพบูลย์, 2505-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2558 | พฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในตลาดนัดถนนคนเดิน จังหวัดภูเก็ต | เสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; จิตรลดา พัฒน์เอี่ยม, 2534-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2558 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเพื่อบำรุงผิวในร้านสะดวกซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; กอแก้ว กรกีรติ, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2558 | ประสิทธิผลของการสื่อสารยุทธศาสตร์ภายในองค์การของกรมศุลกากร | เทพศักดิ์ บุณยรัตพันธุ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; อรวรรณ เพ็ญสุภา, 2502-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2558 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการรับบริการของผู้บริโภคในไฮเปอร์มาร์เก็ต เขตกรุงเทพมหานคร | อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปัทมา เกตุผ่อง, 2524-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2558 | ภาพลักษณ์สบู่สมุนไพรของบริษัทใยไผ่ โอเคดี จำกัด ในมุมมองของผู้จัดจำหน่าย | ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; เกศมณี จันทครุฑ, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1141 to 1160 of 2196