Manage-Independent study : [2196] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1141 to 1160 of 2196
Issue DateTitleAuthor(s)
2551กระบวนการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบบสั่งตัดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครศรีรุ้ง หมื่นโฮ้ง, 2509-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานในอุตสาหกรรมการฉีดพลาสติก : กรณีศึกษา : บริษัท มิตานิ (ไทยแลนด์) จำกัดสุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา; วิสิทธิ์ ทองผาสุข, 2515-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการต่อการเลือกใช้บริการดูแลรักษารถยนต์ในอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรีฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; วิลาสินี นาคบุตร, 2515-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ (NGV) ของเจ้าของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในจังหวัดนนทบุรีจิระภรณ์ ตันติชัยรัตนกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; วันสำคัญ พลสารโสภณ, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551คู่มือการจัดการคุณภาพในกระบวนการผลิต ผลิตภัณฑ์ยางคอมพาวน์กรณีศึกษาบริษัท เอ็น. ซี. อาร์. รับเบอร์ อินดัสตรี้ จำกัดสุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา; วันชัย รอมาลี, 2514-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการด้านสินเชื่อเพื่อการค้าของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในกลุ่มลูกค้าธุรกิจ เอส เอ็ม อี 7ยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; วัชราพรรณ ตันทชุนห์, 2500-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อของลูกค้าธนาคารออมสินในจังหวัดอุตรดิตถ์เชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; วัชรี ดิถีเพ็ง, 2511-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551การตลาดเฉพาะกลุ่ม : กรณีศึกษาผู้ประกอบการรายย่อยในกลุ่มผู้ชุมนุมวสันต์ บุษยะมา, 2507-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552กลยุทธ์การตลาดของวัสดุมุงหลังคา : กรณีศึกษาของบริษัทกระเบื้องกระดาษไทย จำกัด และบริษัทบลูสโคปไลสาจน์ จำกัดวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุชาย ชินโคตร, 2503-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการคัดเลือกผู้รับเหมาก่อสร้างของผู้เข้าร่วมนิทรรศการในงานมหกรรมการเงิน ปี 2552ยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; สายใจ สายสวาท, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552คู่มือการจัดตั้งบริษัทการบินแบบเช่าเหมาลำในประเทศไทยจีราภรณ์ สุธัมมสภา, อาจารย์ที่ปรึกษา; สัมฤทธิ์ รัตนจีนะ, 2497-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศของผู้ส่งออกปลาสวยงามในประเทศไทยยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุภาภรณ์ วันเอเลาะ, 2504-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการต่อการใช้บริการของสมาชิกท็อปส์ซูเปอร์มาเก็ต สาขาทองหล่อ จังหวัดกรุงเทพมหานครฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; สริญญา ไชยคำหาญ, 2517-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552ทัศนคติของสมาชิกที่มีต่อการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์บริษัท ทีโอที จำกัด กรณีศึกษาเฉพาะสำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะสุขุมาลย์ ชำนิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; สมศิริ เมฆานิมิตดี, 2509-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552การพัฒนาระบบ balanced scorecard เพื่อการประเมินผลการปฏิบัติงานของบริษัทท่าเรือประจวบ จำกัดสุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา; สมศักดิ์ ศิวะไพบูลย์, 2505-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558พฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในตลาดนัดถนนคนเดิน จังหวัดภูเก็ตเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; จิตรลดา พัฒน์เอี่ยม, 2534-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเพื่อบำรุงผิวในร้านสะดวกซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; กอแก้ว กรกีรติ, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ประสิทธิผลของการสื่อสารยุทธศาสตร์ภายในองค์การของกรมศุลกากรเทพศักดิ์ บุณยรัตพันธุ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; อรวรรณ เพ็ญสุภา, 2502-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการรับบริการของผู้บริโภคในไฮเปอร์มาร์เก็ต เขตกรุงเทพมหานครอโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปัทมา เกตุผ่อง, 2524-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ภาพลักษณ์สบู่สมุนไพรของบริษัทใยไผ่ โอเคดี จำกัด ในมุมมองของผู้จัดจำหน่ายฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; เกศมณี จันทครุฑ, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1141 to 1160 of 2196

Discover

Has File(s)