กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6794
ชื่อเรื่อง: | ประสิทธิภาพการให้บริการสาธารณะของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดภูเก็ต |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Public service efficiency of the Office of Justice in Phuket Province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | จำเนียร ราชแพทยาคม, อาจารย์ที่ปรึกษา สุชาดา กลับอำไพ, 2521- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
คำสำคัญ: | บริการสาธารณะ--ไทย การศึกษาอิสระ--บริหารรัฐกิจ |
วันที่เผยแพร่: | 2562 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยด้านการให้บริการสาธารณะของสานักงานยุติธรรมจังหวัดภูเก็ต (2) ศึกษาระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการให้บริการสาธารณะของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดภูเก็ต (3) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านการให้บริการสาธารณะกับประสิทธิภาพการให้บริการสาธารณะของสานักงานยุติธรรมจังหวัดภูเก็ตและ (4) เสนอแนะแนวทางพัฒนาการให้บริการประชาชนที่มีประสิทธิภาพของสานักงานยุติธรรม จังหวัดภูเก็ต ผลการศึกษาพบว่า (1) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยด้านการให้บริการสาธารณะของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดภูเก็ต ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก (2) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการให้บริการสาธารณะของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดภูเก็ต ในภาพรวมอยู่ระดับมาก (3) ปัจจัยด้านการให้บริการสาธารณะมีความสัมพันธ์เชิงบวกระดับมากกับประสิทธิภาพการให้บริการสาธารณะของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดภูเก็ต อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และ (4) ข้อเสนอแนะแนวทางพัฒนาการให้บริการประชาชน ได้แก่ การให้บริการอย่างใกล้ชิดเสมือนญาติมิตร นำเทคโนโลยีมาเป็นทางเลือกหนึ่งในการให้บริการ พัฒนาองค์ความรู้ของบุคลากร สร้างความตระหนัก รับผิดชอบกระตือรือร้นในการให้บริการ |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6794 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
FULLTEXT.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 19.08 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License