กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8870
ชื่อเรื่อง: การประเมินหลักสูตรกลุ่มวิชาภาษาอังกฤษ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เมืองไกสอน พมวิหาน แขวงสะหวันนะเขต สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Evaluation of the English curriculum of Mathayom Suksa I, Kaysone Phomvihane District, Savannakhet Province, Lao People's Democratic Republic
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: บุญศรี พรหมมาพันธุ์
วิจิตรา แซ่โซว, 2522-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
ศศิกาญจน์ ทวิสุวรรณ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการวัดและประเมินผลการศึกษา--วิทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์--วิทยานิพนธ์
การประเมินหลักสูตร--ลาว
ภาษาอังกฤษ
วันที่เผยแพร่: 2557
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ประเมินปัจจัยเบื้องต้นของหลักสูตรกลุ่มวิชาภาษาอังกฤษ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เมืองไกสอน พมวิหาน แขวงสะหวันนะเขต สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (2) ประเมินกระบวนการของหลักสูตรดังกล่าว และ (3) ประเมินผลผลิตของหลักสูตรดังกล่าว กลุ่มตัวอย่างรวมทั้งสิ้น 349 คน ประกอบด้วย ผู้บริหารโรงเรียน จำนวน 8 คน ครูผู้สอนกลุ่มวิชาภาษาอังกฤษ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จำนวน 24 คน นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2556 จำนวน 317 คน จากโรงเรียนในเมืองไกสอน พมวิหาน แขวงสะหวันนะเขต สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เครื่องมือวิจัย ได้แก่ แบบสอบถาม ทาการวิเคราะห์ข้อมูล โดยใช้ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยปรากฏว่า หลักสูตรกลุ่มวิชาภาษาอังกฤษระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เมืองไกสอน พมวิหาน แขวงสะหวันนะเขต สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ทั้ง 3 ด้าน คือ ด้านปัจจัยเบื้องต้น กระบวนการ และผลผลิตมีความเหมาะสมในระดับมากทุกด้าน ซึ่งผลการประเมินเป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (การวัดและประเมินผลการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2557
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8870
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Edu-Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
147964.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.85 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons