Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 33 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อปุ๋ยอินทรีย์ชีวภาพของเกษตรกรในจังหวัดฉะเชิงเทราวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; อรทัย อร่ามศรี, 2521-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552พฤติกรรมการฝากเงินแบบสลากออมสินพิเศษของลูกค้าในจังหวัดลำปางวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารยืที่ปรึกษา; ภัทรนฤน ช่วยจันทร์ดี, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อรถจักรยานยนต์ในอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรีวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ประภัสร์ จตุราพิศพรชัย, 2518-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2550พฤติกรรมการซื้อไอศกรีมท้องถิ่นของผู้บริโภคในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์จิระภรณ์ ตันติชัยรัตนกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; เอกมล กัลปนาทรัพย์, 2520-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารประเภทนมผงทางการแพทย์ในเขตกรุงเทพมหานครวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; นิภาพรรณ มาอยู่ดี, 2514-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551พฤติกรรมของลูกค้าในการใช้บริการเครื่องฝากเงินสดอัตโนมัติของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; พิสิษฐ์ อินทรีย์, 2520-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552พฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในจังหวัดชลบุรี ปี 2552เชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; มลฤดี สุขสวัสดิ์, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552พฤติกรรมการใช้บริการสถาบันเสริมความงามเมดิแคร์ คลินิก ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; อัญชิสา แก้วอนันต์, 2524-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มรังนกแท้สำเร็จรูป ของผู้บริโภคในเขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานครภัสสร ปันสุวรรณแก้ว, อาจารย์ที่ปรึกษา; ภัสสร ปันสุวรรณแก้ว, 2506-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551การสังเคราะห์งานวิจัยเกี่ยวกับปัจจัยการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในประเทศไทยเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; อรวรรณ วรรณโชติ, 2516-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ