Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9087| Title: | ผลการจัดการเรียนรู้แบบเอ็กซ์พลิซิทที่มีต่อความสามารถในการอ่านสะกดคำภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 กลุ่มโรงเรียนอุดมธรรมคุณ จังหวัดสุพรรณบุรี |
| Other Titles: | The effects of explicit learning management on Thai words oral spelling ability of grade 1 students of Udom Thammakhun School Cluster in Suphan Buri Province |
| Authors: | สุวรรณี ยหะกร, อาจารย์ที่ปรึกษา โสภิตา สุขสำราญ, 2534- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ |
| Keywords: | ภาษาไทย--การเขียน--กิจกรรมการเรียนการสอน (ประถมศึกษา) ภาษาไทย--การอ่าน--การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) การศึกษาอิสระ--หลักสูตรและการสอน |
| Issue Date: | 2564 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
| Abstract: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านสะกดคำภาษาไทย ระหว่างก่อนและหลังการจัดการเรียนรู้แบบเอ็กซ์พลิซิทของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 กลุ่ม โรงเรียนอุดมธรรมคุณ จังหวัดสุพรรณบุรีผลการวิจัยปรากฏว่า ความสามารถในการอ่านสะกดคำภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 หลังการจัดการเรียนรู้แบบเอ็กซ์พลิซิทสูงกว่าความสามารถดังกล่าวก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 |
| URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9087 |
| Appears in Collections: | Edu-Independent study |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| 168593.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 15.8 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License