กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9087
ชื่อเรื่อง: | ผลการจัดการเรียนรู้แบบเอ็กซ์พลิซิทที่มีต่อความสามารถในการอ่านสะกดคำภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 กลุ่มโรงเรียนอุดมธรรมคุณ จังหวัดสุพรรณบุรี |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The effects of explicit learning management on Thai words oral spelling ability of grade 1 students of Udom Thammakhun School Cluster in Suphan Buri Province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุวรรณี ยหะกร, อาจารย์ที่ปรึกษา โสภิตา สุขสำราญ, 2534- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ |
คำสำคัญ: | ภาษาไทย--การเขียน--กิจกรรมการเรียนการสอน (ประถมศึกษา) ภาษาไทย--การอ่าน--การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) การศึกษาอิสระ--หลักสูตรและการสอน |
วันที่เผยแพร่: | 2564 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านสะกดคำภาษาไทย ระหว่างก่อนและหลังการจัดการเรียนรู้แบบเอ็กซ์พลิซิทของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 กลุ่ม โรงเรียนอุดมธรรมคุณ จังหวัดสุพรรณบุรีผลการวิจัยปรากฏว่า ความสามารถในการอ่านสะกดคำภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 หลังการจัดการเรียนรู้แบบเอ็กซ์พลิซิทสูงกว่าความสามารถดังกล่าวก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9087 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Edu-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
168593.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 15.8 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License