Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 14 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคกาแฟสด : กรณีศึกษาร้านกาแฟสดขนาดเล็กในเขตกรุงเทพมหานครวิเชียร เลิศโกคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ฉัตรชัย วัฒนวชิรกุล, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องเสียงติดรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยายูทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; จารุดา อิ่มสวัสดิ์, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารประเภทนมผงทางการแพทย์ในเขตกรุงเทพมหานครวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; นิภาพรรณ มาอยู่ดี, 2514-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551พฤติกรรมของลูกค้าในการใช้บริการเครื่องฝากเงินสดอัตโนมัติของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; พิสิษฐ์ อินทรีย์, 2520-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มรังนกแท้สำเร็จรูป ของผู้บริโภคในเขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานครภัสสร ปันสุวรรณแก้ว, อาจารย์ที่ปรึกษา; ภัสสร ปันสุวรรณแก้ว, 2506-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551การสังเคราะห์งานวิจัยเกี่ยวกับปัจจัยการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในประเทศไทยเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; อรวรรณ วรรณโชติ, 2516-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ พัฟ แอนด์ พายธนชัย ยมจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; นะที มะธุผา, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเหล็กกล้ารูปพรรณของลูกค้าบริษัท บูรพาเหล็กกล้า จำกัดเชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; ณรงค์ ตระกูลทรัพย์, 2507-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการส่งเสริมการตลาดกับพฤติกรรมผู้บริโภคของสายการบินไทยแอร์เอเชียยุทธนา ธรรมเจริญู, อาจารย์ที่ปรึกษา; ธนัชชนก แก้วสนิท, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551กระบวนการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบบสั่งตัดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครศรีรุ้ง หมื่นโฮ้ง, 2509-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ