Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เกี่ยวกับเรา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
นโยบายการพัฒนาคลังปัญญา มสธ.
บุคลากรผู้ดูแลคลังปัญญา มสธ.
ผู้เชี่ยวชาญ
การดำเนินงาน
สิทธิ์การใช้งานคลังปัญญา มสธ.
เกี่ยวกับเมทาดาทา
มาตรฐานรูปแบบไฟล์
การนำฝากข้อมูล
การอ้างอิง
สัญญาอนุญาต
แผนการสงวนรักษาไฟล์ดิจิทัล
การบำรุงรักษาไฟล์และระบบ
ร้องเรียนและขอถอนทรัพยากรฯ
คู่มือ
Language
ไทย
English
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
STOUIR at Sukhothai Thammathirat Open University
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง นฤบดี วรรธนาคม
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 18 จากทั้งหมด 18
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการธุรการ ในสังกัดสำนักงานอัยการ ภาค 7
นฤบดี วรรธนาคม
;
ชินีนาถ หมายเหนี่ยง
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้ระบบเงินเดือนดิจิทัลของ พนักงานบริษัท ฟุตาบะเจทีดับบลิว (ประเทศไทย) จำกัด
นฤบดี วรรธนาคม
;
ดาราทิพย์ เชตวัน
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรขนาดเล็กพิเศษในอำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา
นฤบดี วรรธนาคม
;
ดวงสมร กันวะนา
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสับปะรดหอมสุวรรณของผู้บริโภคที่อาศัยในอำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
นฤบดี วรรธนาคม
;
นงค์ลักษณ์ อิทธิโรจนเสถียร
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มของร้านอินทนิล สาขากรมส่งเสริมสหกรณ์
นฤบดี วรรธนาคม
;
ลักษณา ริพลชัย
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2567
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟน่านของบุคลากรกระทรวงพาณิชย์
นฤบดี วรรธนาคม
;
วาสนา อะกุลดี
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อชาพร้อมดื่มของผู้บริโภคในจังหวัดหนองคาย
นฤบดี วรรธนาคม
;
ศุภณัฐ ภัทรพิศาล
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
;
นฤบดี วรรธนาคม
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อปุ๋ยที่ใช้ในสวนยางพาราของสมาชิกกลุ่มเกษตรกรตลาดยางพาราบ้านแม่ทางศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย
นฤบดี วรรธนาคม
;
ธีรศักดิ์ ต๊ะอ๊อด
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซิตี้ ของผู้บริโภคในจังหวัดแพร่
นฤบดี วรรธนาคม
;
ชยกฤต มณีกาศ
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่ม ปราศจากน้ำตาลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นฤบดี วรรธนาคม
;
สุชาดา นิลประภา
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคเจเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร
นฤบดี วรรธนาคม
;
ณภัทร โพธิ์ทอง
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ทางการเงินของสมาชิกสหกรณ์การเกษตรศรีประจันต์ จำกัด
นฤบดี วรรธนาคม
;
กรกวรรษ คันธเลิศ
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการทางการเงินของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด
นฤบดี วรรธนาคม
;
สุทินา คำเงิน
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธนาคารพาณิชย์ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
นฤบดี วรรธนาคม
;
ริญญภัสร์ ธนเสรีอริยพร
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านวัตสันของผู้บริโภคในจังหวัดลำพูน
นฤบดี วรรธนาคม
;
จิตตราภรณ์ ศิลประเสริฐ
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่นของผู้บริโภคในเขตจังหวัดนนทบุรี
นฤบดี วรรธนาคม
;
มัลลิกา โพธิ์นอก
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านสะดวกซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร
นฤบดี วรรธนาคม
;
โมรีอาห์ ขาวสังข์
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ของบุคลากรทางการแพทย์
นฤบดี วรรธนาคม
;
สุเทพ จันทรเมธีกุล
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ