Browsing by Author นฤบดี วรรธนาคม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 18 of 18
Issue DateTitleAuthor(s)
10/1/2025Marketing Mix Factors Affecting Decision to use the service of Nan Cafe' among  Ministry of Commerce PersonnelWASANA AKUNDEE; วาสนา อะกุลดี; Narubodee Wathanakom; นฤบดี วรรธนาคม; Sukhothai Thammathirat Open University; Narubodee Wathanakom; นฤบดี วรรธนาคม; Narubodee.Wat@stou.ac.th; Narubodee.Wat@stou.ac.th
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการธุรการ ในสังกัดสำนักงานอัยการ ภาค 7นฤบดี วรรธนาคม; ชินีนาถ หมายเหนี่ยง; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้ระบบเงินเดือนดิจิทัลของ พนักงานบริษัท  ฟุตาบะเจทีดับบลิว (ประเทศไทย) จำกัดนฤบดี วรรธนาคม; ดาราทิพย์ เชตวัน; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรขนาดเล็กพิเศษในอำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรานฤบดี วรรธนาคม; ดวงสมร กันวะนา; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสับปะรดหอมสุวรรณของผู้บริโภคที่อาศัยในอำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์นฤบดี วรรธนาคม; นงค์ลักษณ์ อิทธิโรจนเสถียร; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มของร้านอินทนิล สาขากรมส่งเสริมสหกรณ์นฤบดี วรรธนาคม; ลักษณา ริพลชัย; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อชาพร้อมดื่มของผู้บริโภคในจังหวัดหนองคายนฤบดี วรรธนาคม; ศุภณัฐ ภัทรพิศาล; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ; นฤบดี วรรธนาคม
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อปุ๋ยที่ใช้ในสวนยางพาราของสมาชิกกลุ่มเกษตรกรตลาดยางพาราบ้านแม่ทางศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัยนฤบดี วรรธนาคม; ธีรศักดิ์ ต๊ะอ๊อด; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซิตี้ ของผู้บริโภคในจังหวัดแพร่นฤบดี วรรธนาคม; ชยกฤต มณีกาศ; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่ม ปราศจากน้ำตาลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนฤบดี วรรธนาคม; สุชาดา นิลประภา; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคเจเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานครนฤบดี วรรธนาคม; ณภัทร โพธิ์ทอง; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ทางการเงินของสมาชิกสหกรณ์การเกษตรศรีประจันต์ จำกัดนฤบดี วรรธนาคม; กรกวรรษ คันธเลิศ; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการทางการเงินของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัดนฤบดี วรรธนาคม; สุทินา คำเงิน; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธนาคารพาณิชย์ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครนฤบดี วรรธนาคม; ริญญภัสร์ ธนเสรีอริยพร; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านวัตสันของผู้บริโภคในจังหวัดลำพูนนฤบดี วรรธนาคม; จิตตราภรณ์ ศิลประเสริฐ; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่นของผู้บริโภคในเขตจังหวัดนนทบุรีนฤบดี วรรธนาคม; มัลลิกา โพธิ์นอก; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านสะดวกซื้อในเขตกรุงเทพมหานครนฤบดี วรรธนาคม; โมรีอาห์ ขาวสังข์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ของบุคลากรทางการแพทย์นฤบดี วรรธนาคม; สุเทพ จันทรเมธีกุล; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ