Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
เกี่ยวกับเรา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
นโยบายการพัฒนาคลังปัญญา มสธ.
บุคลากรผู้ดูแลคลังปัญญา มสธ.
ผู้เชี่ยวชาญ
การดำเนินงาน
สิทธิ์การใช้งานคลังปัญญา มสธ.
เกี่ยวกับเมทาดาทา
มาตรฐานรูปแบบไฟล์
การนำฝากข้อมูล
การอ้างอิง
สัญญาอนุญาต
แผนการสงวนรักษาไฟล์ดิจิทัล
การบำรุงรักษาไฟล์และระบบ
ร้องเรียนและขอถอนทรัพยากรฯ
คู่มือ
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
STOUIR at Sukhothai Thammathirat Open University
Browsing by Author นฤบดี วรรธนาคม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 18 of 18
Issue Date
Title
Author(s)
10/1/2025
Marketing Mix Factors Affecting Decision to use the service of Nan Cafe' among Ministry of Commerce Personnel
WASANA AKUNDEE
;
วาสนา อะกุลดี
;
Narubodee Wathanakom
;
นฤบดี วรรธนาคม
;
Sukhothai Thammathirat Open University
;
Narubodee Wathanakom
;
นฤบดี วรรธนาคม
;
Narubodee.Wat@stou.ac.th
;
Narubodee.Wat@stou.ac.th
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการธุรการ ในสังกัดสำนักงานอัยการ ภาค 7
นฤบดี วรรธนาคม
;
ชินีนาถ หมายเหนี่ยง
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้ระบบเงินเดือนดิจิทัลของ พนักงานบริษัท ฟุตาบะเจทีดับบลิว (ประเทศไทย) จำกัด
นฤบดี วรรธนาคม
;
ดาราทิพย์ เชตวัน
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรขนาดเล็กพิเศษในอำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา
นฤบดี วรรธนาคม
;
ดวงสมร กันวะนา
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสับปะรดหอมสุวรรณของผู้บริโภคที่อาศัยในอำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
นฤบดี วรรธนาคม
;
นงค์ลักษณ์ อิทธิโรจนเสถียร
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มของร้านอินทนิล สาขากรมส่งเสริมสหกรณ์
นฤบดี วรรธนาคม
;
ลักษณา ริพลชัย
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อชาพร้อมดื่มของผู้บริโภคในจังหวัดหนองคาย
นฤบดี วรรธนาคม
;
ศุภณัฐ ภัทรพิศาล
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
;
นฤบดี วรรธนาคม
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อปุ๋ยที่ใช้ในสวนยางพาราของสมาชิกกลุ่มเกษตรกรตลาดยางพาราบ้านแม่ทางศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย
นฤบดี วรรธนาคม
;
ธีรศักดิ์ ต๊ะอ๊อด
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซิตี้ ของผู้บริโภคในจังหวัดแพร่
นฤบดี วรรธนาคม
;
ชยกฤต มณีกาศ
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่ม ปราศจากน้ำตาลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นฤบดี วรรธนาคม
;
สุชาดา นิลประภา
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคเจเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร
นฤบดี วรรธนาคม
;
ณภัทร โพธิ์ทอง
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ทางการเงินของสมาชิกสหกรณ์การเกษตรศรีประจันต์ จำกัด
นฤบดี วรรธนาคม
;
กรกวรรษ คันธเลิศ
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการทางการเงินของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด
นฤบดี วรรธนาคม
;
สุทินา คำเงิน
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธนาคารพาณิชย์ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
นฤบดี วรรธนาคม
;
ริญญภัสร์ ธนเสรีอริยพร
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านวัตสันของผู้บริโภคในจังหวัดลำพูน
นฤบดี วรรธนาคม
;
จิตตราภรณ์ ศิลประเสริฐ
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่นของผู้บริโภคในเขตจังหวัดนนทบุรี
นฤบดี วรรธนาคม
;
มัลลิกา โพธิ์นอก
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านสะดวกซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร
นฤบดี วรรธนาคม
;
โมรีอาห์ ขาวสังข์
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ของบุคลากรทางการแพทย์
นฤบดี วรรธนาคม
;
สุเทพ จันทรเมธีกุล
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ