Browsing by Author ลัดดา วัจนะสาริกากุล
Showing results 1 to 17 of 17
Issue Date | Title | Author(s) |
2557 | การศึกษาการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคและปัจจัยทางการตลาดของโทรศัพท์เคลื่อนที่สมาร์ทโฟน | ลัดดา วัจนะสาริกากุล; ภัทราภรณ์ สุขโสภี, 2531-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อมรรัตน์ ภิญโญอนันตพงษ์ |
2551 | การศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ | ลัดดา วัจนะสาริกากุล; รุ่งนิตย์ติยา เกษสิมลี, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2556 | ความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการปัจจัยการตัดสินใจของผู้บริโภคและความภักดีต่อการบริการอุตสาหกรรมหลักทรัพย์ในประเทศไทย | ลัดดา วัจนะสาริกากุล; ปยุต ภัทราพงศธร, 2520-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; สมถวิล วิจิตรวรรณา |
2556 | ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าคอมพิวเตอร์แบบพกพาของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย | ลัดดา วัจนะสาริกากุล; ณิชาภา ยายิรัมย์, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; รัชนีกูล ภิญโญภานุวัฒน์ |
2560 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการกับคุณค่าตราผลิตภัณฑ์ของ MK Restaurant ในกรุงเทพมหานคร | ลัดดา วัจนะสาริกากุล; ภารัชต์ พุทธรัตน์,; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; กุญชร เจือตี๋ |
2552 | ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาดกับพฤติกรรมในการซื้อพจนานุกรมอิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในห้องสรรพสินค้า กรุงเทพมหานคร | ลัดดา วัจนะสาริกากุล; นิลชฎา จิตต์สุวรรณ, 2511-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2559 | ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาดของผ้าลูกไม้กับพฤติกรรมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | ลัดดา วัจนะสาริกากุล; ธนัท กวีสุนทรเสนาะ, 2506-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2560 | คุณค่าตราสินค้า ความไว้วางใจ และความพึงพอใจ ที่มีความสัมพันธ์ต่อความภักดีต่อตราสินค้าทรูมูฟเอช 3 จีพลัส | ลัดดา วัจนะสาริกากุล; ธนวัฒน์ ประสานธรรมคุณ, 2511-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ณรงค์ศักดิ์ ธนวิบูลย์ชัย |
2556 | ประสิทธิผลของเครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานต่อพฤติกรรมการซื้อปุ๋ยเคมีของสมาชิกสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดอุทัยธานี | ลัดดา วัจนะสาริกากุล; วัฒนา สมัครเกษตรการ, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อนุชา ภูริพันธุ์ภิญโญ |
2556 | ปัจจัยทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภครถยนต์ฮอนด้าในเขตภาคกลางของประเทศไทย | ลัดดา วัจนะสาริกากุล; วรากร เพ็ชรรุ่ง, 2511-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; สมถวิล วิจิตรวรรณา; วิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (บริหารธุรกิจ))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2556 |
2552 | ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการมีส่วนร่วมในการจัดการงานด้านความปลอดภัยของผู้ประกอบการธุรกิจก่อสร้างโครงการโรงงานอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรปราการ | ลัดดา วัจนะสาริกากุล; โอริสสา ดิถีเพ็ญ, 2524-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2556 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจจัดซื้อระบบผลิตน้ำดื่มเพื่อชุมชนขององค์การบริหารส่วนตำบลในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย | ลัดดา วัจนะสาริกากุล; ภาสน์ ภูพลอย, 2515-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2555 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดต่อการใช้บริการของลูกค้าศูนย์บริการโตโยต้า บริษัท พาราวินเซอร์ จำกัด สาขาพระราม 4 | ลัดดา วัจนะสาริกากุล; อันชิษฐา บ่อโพธิ์, 2511-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2551 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงของผู้ขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคล บนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4 เพชรเกษม | ชมพูนุท โกสลากร เพิ่มพูนวิวัฒน์; วรากร เผื่อนทอง; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ลัดดา วัจนะสาริกากุล; เสาวภา มีถาวรกุล |
2558 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการนวดแผนไทย ในวัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร | ลัดดา วัจนะสาริกากุล; สมพิศ กองอังกาบ, 2530-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อโณทัย งามวิชัยดิจ |
2552 | พฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ตของกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร | ลัดดา วัจนะสาริกากุล; อนัญญา จารุอนันตโชค, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
2554 | วิธีการวิเคราะห์สินเชื่อของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สำนักธุรกิจพลับพลาไชย | ลัดดา วัจนะสาริกากุล; จรัสพร เขมาวุฒานนท์, 2504-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |