Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
เกี่ยวกับเรา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
นโยบายการพัฒนาคลังปัญญา มสธ.
บุคลากรผู้ดูแลคลังปัญญา มสธ.
ผู้เชี่ยวชาญ
การดำเนินงาน
สิทธิ์การใช้งานคลังปัญญา มสธ.
เกี่ยวกับเมทาดาทา
มาตรฐานรูปแบบไฟล์
การนำฝากข้อมูล
การอ้างอิง
สัญญาอนุญาต
แผนการสงวนรักษาไฟล์ดิจิทัล
การบำรุงรักษาไฟล์และระบบ
ร้องเรียนและขอถอนทรัพยากรฯ
คู่มือ
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
STOUIR at Sukhothai Thammathirat Open University
Browsing by Author ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 30
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2560
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาภาษาอังกฤษเรื่อง สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรี เพื่อเพิ่มทักษะการสื่อสารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบุญสมวิทยา จังหวัดจันทบุรี
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
;
อัจจิมา รักษ์หิรัญ, 2522-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2560
การพัฒนารายวิชาอาเซียนศึกษาในหลักสูตรสถานศึกษากลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในโรงเรียนมาตรฐานสากล
ประพนธ์ เจียรกูล
;
จุฑารัตน์ กระโทกนอก, 2520-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
;
พูลทรัพย์ นาคนาคา
2563
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ SQ4R ที่มีต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ เชิงวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษานนทบุรี เขต 2
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
;
วรินญา โลศิริ, 2534-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
วรรณประภา สุขสวัสดิ์
2566
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ SQ3R ที่มีต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
;
ภัทรวดี มาประสพ
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2566
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD ที่มีต่อความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1
วรรณประภา สุขสวัสดิ์
;
วราลงกรณ์ ชำนาญยิ่ง
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
;
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
2566
ผลการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานที่มีต่อทักษะการพูดภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดภูเก็ต
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
;
ทรงพร สานุสันต์
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
;
อารีรักษ์ มีแจ้ง
2564
ผลการจัดการเรียนรู้โดยบูรณาการแนวคิดของการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร กับกลวิธีการเรียนเพื่อพัฒนาความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครศรีธรรมราช
อารีรักษ์ มีแจ้ง
;
ณรงค์ฤทธิ์ สุทธิรักษ์
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
2560
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้การสอนแบบอรรถลักษณะ ที่มีต่อความสามารถทางการเขียนภาษาอังกฤษ และความพึงพอใจที่มีต่อการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานศึกษาธิการ จังหวัดสมุทรปราการ
อารีรักษ์ มีแจ้ง
;
อุทุมพร แก้วภู่, 2523-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
2563
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมบทบาทสมมุติที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางทักษะการฟัง-พูดภาษาอังกฤษและเจตคติต่อการเรียนของนักศึกษาวิทยาลัยชุมชนแม่ฮ่องสอน
อารีรักษ์ มีแจ้ง
;
เอกภาวี ขัติครุฑ, 2532-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
2566
ผลการสอนภาษาอังกฤษแบบบูรณาการทักษะที่มีต่อความสามารถด้าน การอ่านและการเขียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเซนต์โยเซฟเมืองเอก จังหวัดปทุมธานี
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
;
ลัดดาวัลย์ รอดอยู่
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2564
ผลการสอนภาษาอังกฤษแบบบูรณาการทักษะที่มีต่อความสามารถในทักษะฟัง-พูด และเจตคติต่อการเรียนของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
วรวรรณ บูรณะกิจภิญโญ
;
อารีรักษ์ มีแจ้ง
;
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
2561
ผลการสอนอ่านภาษาอังกฤษตามแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและความพึงพอใจในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนห้วยยอด จังหวัดตรัง
อารีรักษ์ มีแจ้ง
;
สุมาลี เพชรคง, 2529-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
2566
ผลการสอนแบบร่วมมือเทคนิค CIRC ที่มีต่อความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียน ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
;
อัจฉรา ปิ่นมั่น
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน
;
อารีรักษ์ มีแจ้ง
2566
ผลการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD ที่มีต่อความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียน ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาจันทบุรี ตราด
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
;
ชณัฐา ศักดาเดช
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
;
วรรณประภา สุขสวัสดิ์
2561
ผลการใช้การ์ตูนแอนิเมชันจากโปรแกรมแฟลชที่มีต่อผลการสะกดคำศัพท์และความคงทนในการจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภช (ราชทัณฑ์อุปถัมภ์) กรุงเทพมหานคร
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
;
ลัดดาวัลย์ กิลาโส, 2526-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
อารีรักษ์ มีแจ้ง
2565
ผลการใช้กิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดสมองเป็นฐาน ที่มีต่อความสามารถในการฟังพูดภาษาอังกฤษและแรงจูงใจในการเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเวียงมอกวิทยา จังหวัดลำปาง
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
;
ธนวรรณ เอมจั่น, 2536-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
อารีรักษ์ มีแจ้ง
2560
ผลการใช้กิจกรรมเพลงภาษาอักฤษเพื่อพัฒนาการเรียนรู้คำศัพท์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในโรงเรียน สังกัดเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 11
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
;
พัชรี เผ่าวรรธนะพันธุ์, 2526-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2566
ผลการใช้กิจกรรมแจ๊สแช้นท์ที่มีต่อทักษะการออกเสียงภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านทุ่งจำเริง จังหวัดเชียงใหม่
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
;
วิมล ผลบุญกำเนิด
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2564
ผลการใช้ภาพยนตร์สั้นที่มีต่อความสามารถในการเขียนย่อหน้าภาษาอังกฤษและ ความพึงพอใจที่มีต่อการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 2
บุญญฤทธิ์ วิปุละ
;
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
;
อารีรักษ์ มีแจ้ง
2562
ผลการใช้วิธีสอนแบบ SQ4R ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความคงทนในการเรียนรู้ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 12
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
;
สุรศักดิ์ คำสง, 2531-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์