Browsing by Author ศิริชัย พงษ์วิชัย

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 16 of 16
Issue DateTitleAuthor(s)
2553กลยุทธ์การตลาดแบบหลายชั้นของผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือ ตรา จีอียุทธนา ธรรมเจริญ; เศรษฐ์ สาระกุมาร, 2524-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2545การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติของผู้ใช้บริการในระบบเครือข่าย ดิจิตอล จีเอสเอ็ม 900 ในเขตกรุงเทมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ; สุชาดา ตันติราพันธ์, 2508-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย
2545การศึกษาเปรียบเทียบการซื้อเครื่องประดับอัญมณีของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมาและกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ; เพ็ญศรี จารุกำเนิดกนก, 2496-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2551การแข่งขันที่เป็นธรรมของธุรกิจค้าปลีกตามการรับรู้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ; ศิริชัย พงษ์วิชัย; กันยาพร ปิยะพิเชษฐกุล; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2546ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการประกันภัยประเภทต่าง ๆ ของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ; กอบกุล กุลเสรีรุ่งโรจน์, 2503-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2555ความคิดเห็นของผู้โดยสารชาวไทยเกี่ยวกับคุณภาพการบริการของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)ยุทธนา ธรรมเจริญ; ธนพร เรืองพณิชยกุล, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย
2559ความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการกับพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าศูนย์การค้าในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ; วิสาข์ศิริ บุตรวงค์, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย
2553ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลยุทธนา ธรรมเจริญ; ศุภรัตน์ ปรีชาเดช, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2552ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเครื่องเล่นบังคับวิทยุแบบไร้สายในตลาดคลองถมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลยุทธนา ธรรมเจริญ; สุวัฒน์ รอดดำ; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; สมนึก จันทรประทิน
2554ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อตุ๊กตาผ้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ; เอกรัตน์ เพชรรัตน์, 2518-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อตู้คาปาซิเตอร์ของโรงงานอุตสาหกรรมในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ; พิเชษฐ์ ไทยนิยม, 2517-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2546ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อห้องชุดพักอาศัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลของผู้บริโภค : กรณีศึกษาห้องชุดพักอาศัยในครอบครองของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)ยุทธนา ธรรมเจริญ; ชัชรัช เย็นบำรุง, 2506-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; ศรีธนา บุญญเศรษฐ์
2555พฤติกรรมการซื้อปุ๋ยอินทรีย์ของชาวสวนยางพาราในจังหวัดชุมพรยุทธนา ธรรมเจริญ; มารีนา มาหมื่น, 2520-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย
2557พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์รังนกของผู้บริโภคในประเทศไทยยุทธนา ธรรมเจริญ; อิทธิพงศ์ กิจค้า, 2530-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย
2552วิถีชีวิตของนักศึกษามหาวิทยาลัยนเรศวร พะเยายุทธนา ธรรมเจริญ; จิราพร ดอกบัว; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อลิสล่า พงศ์ยี่หล้า
2558แรงจูงใจในการทำงานและการลาออกจากงานของผู้แทนยาในประเทศไทยยุทธนา ธรรมเจริญ; อนุชา ครุธทามาส, 2529-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย