Browsing by Author อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
Showing results 1 to 16 of 16
Issue Date | Title | Author(s) |
2553 | กลยุทธ์การตลาดแบบหลายชั้นของผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือ ตรา จีอี | ยุทธนา ธรรมเจริญ; เศรษฐ์ สาระกุมาร, 2524-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า |
2545 | การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคหนังสือการ์ตูนในเขต กทม. : ศึกษาเฉพาะกรณีหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นและจีน | พยอม วงศ์สารศรี; สมพงษ์ พนัสเจริญ, 2488-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ยุทธนา ธรรมเจริญ; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า |
2545 | การศึกษาเปรียบเทียบการซื้อเครื่องประดับอัญมณีของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมาและกรุงเทพมหานคร | ยุทธนา ธรรมเจริญ; เพ็ญศรี จารุกำเนิดกนก, 2496-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า |
2551 | การแข่งขันที่เป็นธรรมของธุรกิจค้าปลีกตามการรับรู้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ยุทธนา ธรรมเจริญ; ศิริชัย พงษ์วิชัย; กันยาพร ปิยะพิเชษฐกุล; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า |
2546 | ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการประกันภัยประเภทต่าง ๆ ของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานคร | ยุทธนา ธรรมเจริญ; กอบกุล กุลเสรีรุ่งโรจน์, 2503-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า |
2550 | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการบริการอินเทอร์เน็ตของบริษัท ทรู คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร | ยุทธนา ธรรมเจริญ; สิริชัย ศรีวิหะ, 2505-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า |
2546 | ทัศนคติของนักลงทุนที่มีต่อการซื้อขายหลักทรัพย์ทางอินเตอร์เน็ต | ธนวรรณ แสงสุวรรรณ; ปรีชาวุฒิ ขุมทรัพย์, 2511-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ยุทธนา ธรรมเจริญ; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า |
2553 | ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ยุทธนา ธรรมเจริญ; ศุภรัตน์ ปรีชาเดช, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า |
2551 | ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์มัลติมีเดียพีซีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ยุทธนา ธรรมเจริญ; สุขสวัสดิ์ วันวงษ์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า |
2558 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการลาออกของผู้แทนขายเวชภัณฑ์ในประเทศไทย | ยุทธนา ธรรมเจริญ; ลัดดาวัลย์ พรหมมา, 2514-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า |
2553 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อตู้คาปาซิเตอร์ของโรงงานอุตสาหกรรมในเขตกรุงเทพมหานคร | ยุทธนา ธรรมเจริญ; พิเชษฐ์ ไทยนิยม, 2517-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า |
2546 | พฤติกรรมการซื้อเครื่องหอมไทยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ยุทธนา ธรรมเจริญ; สุชาดา ศรลัมพ์, 2498-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า; ศิริชัย พงษ์วิชัย |
2555 | พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี | ยุทธนา ธรรมเจริญ; พิมพ์สุรีย์ พงษ์เสือ, 2520-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า |
2549 | พฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล | ยงยุทธ ฟูพงศ์ศิริพันธ์; ประภัส เรืองอ่อน, 2492-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า; ศิริชัย พงษ์วิชัย |
2548 | ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเบียร์ของผู้บริโภคใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ | ยุทธนา ธรรมเจริญ; นัยนา เทียนจู, 2515-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า |
2545 | แนวโน้มของธุรกิจการให้บริการโครงข่ายสื่อสารข้อมูลในประเทศไทย | ยุทธนา ธรรมเจริญ; ปราโมทย์ คงสวัสดิ์, 2509-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; สรชัย พิศาลบุตร; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า |