Browsing by Author อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 16 of 16
Issue DateTitleAuthor(s)
2553กลยุทธ์การตลาดแบบหลายชั้นของผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือ ตรา จีอียุทธนา ธรรมเจริญ; เศรษฐ์ สาระกุมาร, 2524-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2545การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคหนังสือการ์ตูนในเขต กทม. : ศึกษาเฉพาะกรณีหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นและจีนพยอม วงศ์สารศรี; สมพงษ์ พนัสเจริญ, 2488-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ยุทธนา ธรรมเจริญ; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2545การศึกษาเปรียบเทียบการซื้อเครื่องประดับอัญมณีของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมาและกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ; เพ็ญศรี จารุกำเนิดกนก, 2496-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2551การแข่งขันที่เป็นธรรมของธุรกิจค้าปลีกตามการรับรู้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ; ศิริชัย พงษ์วิชัย; กันยาพร ปิยะพิเชษฐกุล; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2546ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการประกันภัยประเภทต่าง ๆ ของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ; กอบกุล กุลเสรีรุ่งโรจน์, 2503-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2550ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการบริการอินเทอร์เน็ตของบริษัท ทรู คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ; สิริชัย ศรีวิหะ, 2505-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2546ทัศนคติของนักลงทุนที่มีต่อการซื้อขายหลักทรัพย์ทางอินเตอร์เน็ตธนวรรณ แสงสุวรรรณ; ปรีชาวุฒิ ขุมทรัพย์, 2511-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ยุทธนา ธรรมเจริญ; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2553ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลยุทธนา ธรรมเจริญ; ศุภรัตน์ ปรีชาเดช, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2551ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์มัลติมีเดียพีซีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ; สุขสวัสดิ์ วันวงษ์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการลาออกของผู้แทนขายเวชภัณฑ์ในประเทศไทยยุทธนา ธรรมเจริญ; ลัดดาวัลย์ พรหมมา, 2514-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อตู้คาปาซิเตอร์ของโรงงานอุตสาหกรรมในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ; พิเชษฐ์ ไทยนิยม, 2517-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2546พฤติกรรมการซื้อเครื่องหอมไทยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ; สุชาดา ศรลัมพ์, 2498-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า; ศิริชัย พงษ์วิชัย
2555พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรียุทธนา ธรรมเจริญ; พิมพ์สุรีย์ พงษ์เสือ, 2520-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2549พฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคลยงยุทธ ฟูพงศ์ศิริพันธ์; ประภัส เรืองอ่อน, 2492-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า; ศิริชัย พงษ์วิชัย
2548ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเบียร์ของผู้บริโภคใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ยุทธนา ธรรมเจริญ; นัยนา เทียนจู, 2515-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2545แนวโน้มของธุรกิจการให้บริการโครงข่ายสื่อสารข้อมูลในประเทศไทยยุทธนา ธรรมเจริญ; ปราโมทย์ คงสวัสดิ์, 2509-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; สรชัย พิศาลบุตร; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า