Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
เกี่ยวกับเรา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
นโยบายการพัฒนาคลังปัญญา มสธ.
บุคลากรผู้ดูแลคลังปัญญา มสธ.
ผู้เชี่ยวชาญ
การดำเนินงาน
สิทธิ์การใช้งานคลังปัญญา มสธ.
เกี่ยวกับเมทาดาทา
มาตรฐานรูปแบบไฟล์
การนำฝากข้อมูล
การอ้างอิง
สัญญาอนุญาต
แผนการสงวนรักษาไฟล์ดิจิทัล
การบำรุงรักษาไฟล์และระบบ
ร้องเรียนและขอถอนทรัพยากรฯ
คู่มือ
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
STOUIR at Sukhothai Thammathirat Open University
Browsing by Author ยุทธนา ธรรมเจริญ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 121
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2551
กลยุทธ์การตลาดของแผนกสินค้าไอที บริษัทวิชชุสิน มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
ยุทธนา ธรรมเจริญ
;
ชัญญพล วิเทียมญลักษณ์, 2524-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2553
กลยุทธ์การตลาดแบบหลายชั้นของผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือ ตรา จีอี
ยุทธนา ธรรมเจริญ
;
เศรษฐ์ สาระกุมาร, 2524-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
ศิริชัย พงษ์วิชัย
;
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2552
กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศของผู้ส่งออกปลาสวยงามในประเทศไทย
ยุทธนา ธรรมเจริญ
;
สุภาภรณ์ วันเอเลาะ, 2504-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554
การขายตรงของธุรกิจกิฟฟารีนตามความคิดเห็นของนักธุรกิจกิฟฟารีน
ยุทธนา ธรรมเจริญ
;
The purposes of this study were to study (1) members' motives in entering into Giffarine business; (2) key success factors of Giffarine business members; and (3) opinions of Giffarine business members. The population was all of the business members in Thailand which is around 5.8 million of ID. The sample was selected by using a convenience sampling and a non-probability sampling method. The sample size was 400 members of Giffarine business who lived in Bangkok Metropolitan Region (Bangkok and suburban area). The instruments used were self-administered questionnaires. Data were analyzed using descriptive statistic such as percentage, frequency, mean and standard deviation and using inferential statistics such as chi-square test. The results of this study were (1) members' motive in entering into Giffarine business was a suggestion and invitation from relatives or friends or acquaintances which is observed to be more influent than that from others; (2) key success factors of Giffarine business member were the quality of products, interval age length of 40-59 year old and the effort made in doing this business as a main job and in this research indicated that degree of education wasn’t correlated to income (p-value= 0.045>0.01) and level in Giffarine business (p-value = 0.056>0.01) which were measured by level of significant = 0.01; and (3) opinions of Giffarine business members, in overall, Giffarine business members were satisfied in the company about its recruitment process,business plan, product price, corporate social responsibility, and promotion. Giffarine business members weren’t satisfied in the company about its categories of products which are not sufficient, the number of distributed service center, and its speed of delivery services which were measured by a significant of 90 percent. The pride of Giffarine business members in this business measured by a point given by members was 8.6725 points (SD = 1.776) from the maximum of 10 points. The quality of products in the opinions of Giffarine business members measured by a point given was 8.885 points (SD = 1.422) from the maximum of 10 points.
;
กัลยาณี ตุ้มทอง, 2504-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2557
การประเมินผลการดำเนินงานของเทศบาลตำบลด่านสำโรง อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ
ยุทธนา ธรรมเจริญ
;
สุริยา โคตรวงษา, 2524-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554
การปรับตัวของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (โซ่ห่วย) ในจังหวัดนครสวรรค์
ยุทธนา ธรรมเจริญ
;
นิจจารีย์ มีโชติ, 2519-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2556
การรับรู้การสื่อสารการตลาดผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้ใช้สังคมออนไลน์
ยุทธนา ธรรมเจริญ
;
นดา บ่อน้อย, 2525-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551
การวัดคุณค่าตราสินค้า เอ ไอ เอส ตามการรับรู้ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
ยุทธนา ธรรมเจริญ
;
จำนงค์ จันทร์ทา
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2545
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติของผู้ใช้บริการในระบบเครือข่าย ดิจิตอล จีเอสเอ็ม 900 ในเขตกรุงเทมหานคร
ยุทธนา ธรรมเจริญ
;
สุชาดา ตันติราพันธ์, 2508-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
ศิริชัย พงษ์วิชัย
2545
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคหนังสือการ์ตูนในเขต กทม. : ศึกษาเฉพาะกรณีหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นและจีน
พยอม วงศ์สารศรี
;
สมพงษ์ พนัสเจริญ, 2488-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
ยุทธนา ธรรมเจริญ
;
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2545
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคเกี่ยวกับการใช้บริการซักอบรีดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ยุทธนา ธรรมเจริญ
;
ภาณุวัฒน์ วงศาโรจน์, 2510-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
สมนึก จันทรประทิน
2550
การศึกษาแนวโน้มการส่งออกน้ำตาลของไทย
ยุทธนา ธรรมเจริญ
;
นิชาภา ปุณณาวัฒน์, 2511-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2560
การเปิดรับสื่อที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ เคทีบี เน็ตแบ้งค์
ยุทธนา ธรรมเจริญ
;
สุริยงค์ รักแม่, 2526-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
สมนึก จันทรประทิน
2551
การแข่งขันที่เป็นธรรมของธุรกิจค้าปลีกตามการรับรู้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ยุทธนา ธรรมเจริญ
;
ศิริชัย พงษ์วิชัย
;
กันยาพร ปิยะพิเชษฐกุล
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2556
ความคิดเห็นของนักลงทุนไทยในประเทศสหภาพเมียร์มาร์เกี่ยวกับอุตสาหกรรมพลังงาน
ยุทธนา ธรรมเจริญ
;
กิ่งพร บัวทอง, 2525-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2546
ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการประกันภัยประเภทต่าง ๆ ของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานคร
ยุทธนา ธรรมเจริญ
;
กอบกุล กุลเสรีรุ่งโรจน์, 2503-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
ศิริชัย พงษ์วิชัย
;
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
2554
ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของร้านสะดวกซื้อในเขตอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
ยุทธนา ธรรมเจริญ
;
พิทักษ์ สุดใจ, 2518-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554
ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมการตลาดเขียงหมูตลาดสดวิบูลย์ศรี อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
ยุทธนา ธรรมเจริญ
;
สิริลักษณ์ แซ่จิว, 2519-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554
ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดแท็บเล็ต ในเขตกรุงเทพมหานคร
ยุทธนา ธรรมเจริญ
;
สุพัฒน์ ขุนดำ, 2517-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2546
ความคิดเห็นของผู้บริโภคสตรีวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อเครื่องสำอาง
ยุทธนา ธรรมเจริญ
;
บุษบา เดชะคุปต์, 2504-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ